Trang chủ > Văn Hóa Doanh Nghiệp >Văn hóa PC DakLak >Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột: Tích cực thự...

Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột: Tích cực thực thi văn hoá doanh nghiệp

Cập nhật ngày 22/03/17,02:10:04135

Với những đặc thù riêng trong công tác quản lý vận hành, trong những năm qua, Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột không ngừng đẩy mạnh, hoàn thiện các mặt của văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Qua đó, đơn vị đã xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu chính trong sản xuất kinh doanh.

Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột: Tích cực thực thi văn hoá doanh nghiệp
Tập thể Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột luôn chú trọng thực hiện văn hóa doanh nghiệp

Từ tháng 10/2010, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã trang bị cho mỗi CBCNV một cuốn sổ nhỏ chứa đầy đủ thông điệp ý nghĩa với tiêu đề “Văn Hoá doanh nghiệp EVN CPC”. Từ những thông điệp ngắn gọn, gần gũi trong cuốn sổ bỏ túi này, mỗi người đã tự trang bị cho mình những kiến thức ban đầu cho việc thực thi VHDN. Sau thời gian áp dụng, đến nay, khái niệm này không còn xa lạ đối với mỗi CBCNV Điện lực nói riêng và PC Đắk Lắk nói chung. Điều này cũng mang đến những đổi thay tích cực trong nếp sống, cách làm việc của từng đơn vị.

Thực tế cho thấy, việc thực hiện VHDN không quá khó khăn. Mỗi CBCNV có thể áp dụng từ việc ăn mặc gọn gàng với đầy đủ đồng phục, bảng tên, đi làm đúng giờ, vui vẻ hoà đồng với đồng nghiệp, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc và cùng nhau hoàn thành tốt công việc được giao. Song song đó, CBCNV trong đơn vị còn được làm việc với kế hoạch, mục tiêu cụ thể và tham gia các khoá đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, cách xử lý công việc, cập nhật kịp thời các tiến bộ về công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật… Tất cả những điều này đều hướng đến mục tiêu xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến sự hài lòng của khách hàng và tạo dựng một hình ảnh đẹp của ngành Điện trong mắt người dân.

Do lĩnh vực kinh doanh đặc thù nên ngành Điện thường mang định kiến “độc quyền”. Mặt khác, bản thân chúng ta cũng đôi lúc xử lý một vài trường hợp chưa thực sự đúng theo quy trình, chưa phục vụ khách hàng một cách chu đáo.  Tuy nhiên, cùng với sự phát triển từng ngày của xã hội, với việc phổ biến đến toàn thể CBCNV về ý thức phục vụ, chấn chỉnh kịp thời những trường hợp chưa tốt khi giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... mà công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại đơn vị đã có nhiều thay đổi. Mỗi CBCNV đều ý thức được bản thân mình đã là một hình ảnh đại diện cho Điện lực, từ đó nâng cao trách nhiệm và xây dựng cách làm việc nghiêm túc, tận tình. Trong quá trình làm việc, nhân viên đơn vị cũng đã hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích mới. Cùng với đó là cách ứng xử văn minh, làm việc nhiệt tình, chu đáo với các thủ tục đơn giản hóa, được sắp xếp khoa học.

Đến nay, sau gần 8 năm thực thi VHDN do EVN CPC cũng như Công ty xây dựng, hoạt động của Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột đã có nhiều đổi mới tích cực, tạo nên hình ảnh một đơn vị uy tín, thân thiện, tận tâm. Mặt khác, các mặt của VHDN không chỉ thể hiện qua mảng kinh doanh mà còn qua tinh thần tương thân, tương ái luôn hướng về cộng đồng xã hội từ các việc làm thiết thực. Đây cũng là những tiền đề quan trọng để đơn vị ngày một phát triển./.

Hằng Nga- Thu Giang

Bình luận

EVN & khách hàng
Các ứng dụng nội bộ Hóa đơn điện tự Tháng tri ân Khách hàng Trường Cao Đẳng Điện lực Miền Trung Thông báo Tuyển sinh năm 2017

Tiện ích

Điểm thu tiền điện

STT Tên NH Địa chỉ Thời gian Logo

An toàn điện, tiết kiệm điện

  • Tiết kiệm điện

  • An toàn điện

Hình ảnh hoạt động


    Warning: Missing argument 1 for ChiTietAnh(), called in D:\xampp\htdocs\daklak\Template\Pcdaklak\skin\contentright.html on line 393 and defined in D:\xampp\htdocs\daklak\@Include\@Function.php on line 199

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cập Pc Đắk Lắk

  • Đang online
  • Truy cập hôm nay
  • Truy cập hôm qua
  • Tổng số truy cập
  • Truy cập trung bình
Tháng tri ân Khách hàng