Trang chủ > Tin tức-Sự kiện >Tin hoạt động >Điện lực Bắc Bắc Buôn Ma Thuột: Công tác...

Điện lực Bắc Bắc Buôn Ma Thuột: Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng - Một năm nhìn lại

Cập nhật ngày 11/01/18,11:04:16176

Trong năm 2017, các chỉ tiêu chính về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột đều đạt và vượt mức được giao. Đây là kết quả của nhiều giải pháp trong các các khâu công tác, hướng tới mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Điện lực Bắc Bắc Buôn Ma Thuột: Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng - Một năm nhìn lại
Nhân viên giao tiếp của Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột hướng dẫn khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh

 Ngay từ đầu năm, Điện lực đã chỉ đạo tập trung nguồn lực nhằm đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện luôn được nâng cao. Trong đó, ngoài đảm bảo điện cho sinh hoạt và sản xuất, trong năm, đơn vị cũng chú trọng cấp điện cho các sự kiện quan trọng như Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Hội chợ thương mại… Mới đây, tại Hội nghị khách hàng năm 2017, Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong chất lượng dịch vụ, đổi mới về công nghệ trong thu ghi nhập chỉ số công tơ, đa dạng trong thanh toán…

Năm qua, tỷ lệ tổn thất điện năng của đơn vị thực hiện 4,2%/ 4,44% kế hoạch giao, đây là mức thấp nhất từ trước đến nay của Điện lực. Bên cạnh việc liên tục tăng trưởng về số lượng khách hàng, trong năm 2017, Điện lực Bắc Bắc Buôn Ma Thuột còn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc đảm bảo cung cấp đủ điện cho khách hàng với chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện luôn được đánh giá nằm trong nhóm đứng đầu Công ty. Các chỉ tiêu kinh doanh đều vượt kế hoạch PC Đắk Lắk giao, trong đó, tỷ lệ thu nộp tiền điện của khách hàng vượt 0,3% so với kế hoạch. 

Trong Tháng tri ân khách hàng lần thứ 3, ngoài các gói dịch vụ tiện ích mà ngành Điện đang áp dụng, Điện lực cũng phối hợp tổ chức tuyên truyền về sử dụng tiết kiệm điện song song với các chương trình Thắp sáng niềm tin, Thắp sáng đường quê, Vệ sinh miễn phí cho khách hàng sử dụng điện… Cùng với đó, trong năm, việc thu thập xác minh chính chủ đã được đơn vị hoàn thành ngay trong tháng 11/2017 và hoàn thành Scan hợp đồng từ tháng 9/2017.

Mặt khác, đơn vị đã đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 989/CT-EVN ngày 08/3/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và văn bản số 2539/EVNCPC-KD về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2017. Với nỗ lực trong công tác, Điện lực đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng rút ngắn thời gian cấp điện, thực hiện chỉ số tiếp cận điện năng bình quân 11 tháng đạt 1,6 ngày, giảm 0,5 ngày so với cùng kỳ năm 2016; tỷ lệ hộ nhận thông tin qua email đạt 32%, trong khi kế hoạch đưa ra từ đầu năm là 25%; số hộ  đăng ký thu tiền điện qua Ngân hàng đạt 23% (kế hoạch giao 21%); tỷ lệ thu qua các tổ chức thu hộ  đạt 59%; cài đặt app chăm sóc khách hàng cho 3.700 khách hàng. Đặc biệt, đến nay, 100% số hộ sử dụng điện của Điện lực Bắc Buôn Ma thuột đã được thu thập số liệu dùng điện online qua công nghệ RF-Spider. Đây là bước đổi mới công nghệ quan trọng, góp phần giúp Điện lực cũng như PC Đắk Lắk từng bước hoàn thiện việc xây dựng lưới điện thông minh.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm qua, trong năm 2018, Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ Công ty giao và hoàn thành tốt các mặt của hoạt động sản xuất kinh doanh./.

                                                Hoa Huệ

Bình luận

EVN & khách hàng
Các ứng dụng nội bộ Hóa đơn điện tự

Tiện ích

Điểm thu tiền điện

STT Tên NH Địa chỉ Thời gian Logo

An toàn điện, tiết kiệm điện

  • Tiết kiệm điện

  • An toàn điện

Hình ảnh hoạt động


    Warning: Missing argument 1 for ChiTietAnh(), called in D:\xampp\htdocs\daklak\Template\Pcdaklak\skin\contentright.html on line 396 and defined in D:\xampp\htdocs\daklak\@Include\@Function.php on line 199

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cập Pc Đắk Lắk

  • Đang online
  • Truy cập hôm nay
  • Truy cập hôm qua
  • Tổng số truy cập
  • Truy cập trung bình
Tháng tri ân Khách hàng