Trang chủ > Tin tức-Sự kiện >Nhân vật & Sự kiện >Viết về một nữ nhân viên giao tiếp...

Viết về một nữ nhân viên giao tiếp

Cập nhật ngày 25/05/18,08:42:283089

Hầu hết khách hàng trực tiếp đến Phòng giao dịch của Điện lực Krông Ana làm việc đều rất vui vẻ và hài lòng khi được chị Nguyễn Thị Lệ Nhung giải đáp các thắc mắc liên quan đến sử dụng điện. Nhận xét này không hề phiến diện mà đã được kiểm chứng bởi sự ghi nhận của khách hàng sau nhiều năm chị Nhung được bố trí làm việc tại vị trí này.

Viết về một nữ nhân viên giao tiếp
Chị Nguyễn Thị Lệ Nhung giải đáp các thắc mắc của khách hàng tại phòng giao dịch

Chị Nguyễn Thị Lệ Nhung sinh ra và lớn lên trong gia đình nhiều thế hệ công tác trong ngành Điện nên đã sớm được định hướng để theo “nghiệp” gia đình. Cũng chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, năm 2003 - 2015, chị Nhung bắt đầu theo học và tốt nghiệp trường Trung cấp Điện Hội An (nay là trường Cao đẳng Điện lực miền Trung) và chính thức công tác trong ngành từ năm 2010. Một điều đặc biệt đó là chính tại đây đã giúp chị quen biết và nên duyên cùng chồng – cũng là một người đang công tác tại PC Đắk Lắk. Với nền tảng gia đình đó, chị ngày một gắn bó, yêu thích hơn công việc mình đang làm.

Tháng 01/2013, chị Nhung được đơn vị phân công, đảm nhận công tác tại Phòng giao tiếp khách hàng của Điện lực Krông Ana. Tại đây, chị Nhung luôn tâm niệm phải hoàn thành thật tốt công việc của mình để góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Công tác tại vị trí này đối với chị là một chặng đường dài với rất nhiều phấn đấu. Là người địa phương nên chị biết được hầu hết khách hàng của khu vực huyện Krông Ana làm nông nghiệp nên chị luôn tranh thủ thời gian đến Điện lực thật sớm để giải quyết các yêu cầu của khách hàng cho họ kịp công việc đồng áng, rẫy nương. Nếu như khung giờ làm việc của mỗi CBCNV thường bắt đầu từ 7 giờ sáng thì chị Nhung luôn tranh thủ đến trước 30 phút so với quy định, kịp thời ghi nhận, nắm bắt các thông tin cần thiết. Và thời gian ra về của chị cũng không cố định mà tùy thuộc vào lượng khách hàng đến giao dịch cũng như các công việc nghiệp vụ khác. Cũng có lúc, công việc hằng ngày buộc phải giải quyết vào lúc ngoài giờ nhưng chưa một ai trong đơn vị nghe chị Nhung phàn nàn. Đối với chị làm hết việc chứ không phải làm hết giờ, luôn phấn đấu để hiệu suất công việc hoàn thành ở mức cao nhất.

Một trong những ưu điểm giúp chị Nhung hoàn thành tốt công việc của mình tại Phòng giao tiếp khách hàng đó là chị luôn được đánh giá là một người hoạt ngôn và ứng xử nhanh. Ở bộ phận giao tiếp của Điện lực, trung bình mỗi ngày chị Nhung tiếp đón, nhận hàng chục cuộc gọi của khách hàng thắc mắc về tiền điện, giá bán, các thủ tục mua bán điện cho đến thay đổi thông tin trong hợp đồng. Khách hàng cũng thuộc nhiều đối tượng khác nhau, có người nhã nhặn, lịch sự, cũng có người nóng nảy, hồ đồ nhưng khi làm việc, chị Nhung luôn khéo léo giải quyết công việc dựa trên những quy trình, quy định của ngành cùng với kiến thức chuyên môn, thực tế chị đã tích lũy được trong nhiều năm công tác. Chính những thắc mắc được giải quyết thỏa đáng đã khiến khách hàng cảm thấy hải lòng, vui vẻ khi đến Điện lực. Trong thời gian gần đây, với trách nhiệm quảng bá đầu số 19001909 và trang Website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung, chị luôn có cách tiếp cận vấn đề thật mới mẻ, hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho các khách hàng đến giao dịch tại quầy. Trong đợt khảo sát trong tháng 04/2018 vừa qua, 100% khách hàng được phỏng vấn của Điện lực Krông Ana đã biết đến biết đầu số của tổng đài và các tiện ích trong công tác chăm sóc khách hàng mà ngành Điện hướng tới.

Không chỉ hoàn thành tốt công việc với vai trò là một nhân viên giao tiếp, với tinh thần học hỏi, nghiên cứu ứng dụng công nghệ khoa học vào công việc thực tế, chị Nhung đã có nhiều đề tài được Hội đồng sáng kiến PC Đắk Lắk công nhận. Trong đó, có thể kể đến sáng kiến “Áp dụng tiện ích công nghệ thông tin kết nối tổng hợp các dữ liệu của khách hàng trên chương trình CMIS2.0 để phục vụ cho công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng” được công nhận quý IV/2015; và sáng kiến “Áp dụng tiện ích công nghệ thông tin kết nối các dữ liệu của khách hàng trên chương trình CMIS2.0 để phục vụ cho công tác ghi chỉ số” trong quý I/2018. Điều này cho thấy sự cầu tiến trong công việc và nỗ lực để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chị Nhung. Trải qua hai lần thi nâng bậc thợ, hiện tại, chị Nhung đang hưởng lương bậc 5/7.

Có thể thấy, việc quản lý gần 24 ngàn khách hàng sử dụng điện, doanh thu mỗi tháng trên 13 tỷ đồng, công tác kinh doanh của Điện lực Krông Ana không ngừng được đổi mới để nâng cao hiệu quả với rất nhiều áp lực trong từng chỉ tiêu. Cá nhân chị Nguyễn Thị Lệ Nhung đã góp phần một phần công sức của bản thân vào guồng quay chung đó và xứng đáng với nhận xét của mọi người trong đơn vị - là một nữ nhân viên giao tiếp khách hàng giỏi của Điện lực Krông Ana./.

Xuân Tấn

 

Bình luận

EVN & khách hàng
Thanh toán tiền điện Hóa đơn điện tự

Tiện ích

Các ứng dụng nội bộ

Điểm thu tiền điện

STT Tên NH Địa chỉ Thời gian Logo

An toàn điện, tiết kiệm điện

  • Tiết kiệm điện

  • An toàn điện

Hình ảnh hoạt động


    Warning: Missing argument 1 for ChiTietAnh(), called in D:\xampp\htdocs\daklak\Template\Pcdaklak\skin\contentright.html on line 402 and defined in D:\xampp\htdocs\daklak\@Include\@Function.php on line 199

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cập Pc Đắk Lắk

  • Đang online
  • Truy cập hôm nay
  • Truy cập hôm qua
  • Tổng số truy cập
  • Truy cập trung bình
Tháng tri ân Khách hàng