Trang chủ > Khách hàng hỏi, Điện lực trả lời

Người hỏi: Nguyễn Khắc Đạt

Địa chỉ:63C Giải Phóng - TP Buôn Ma Thuột (21-10-2013)
Câu hỏi

Kính gửi Điện lực Đăk Lăk.Vừa qua tôi có mua một căn nhà số 151 đường Y Nuê - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột.Nhưng hiện tại căn nhà này đang bị cắt điện. Tôi có đến số 02 Lý Thường Kiệt để nộp tiền điện nhưng vì không biết tên chủ hợp đồng trước đây nên không tra cứu được số tiền phải nộp.(Số tiền này do chủ nhà trước đây chưa nộp nên bị cắt điện).Bây giờ tôi phải làm sao để có thể biết tên chủ hợp đồng trước đây.(Ngôi nhà này đã qua nhiều chủ nhưng hợp đồng điện nước vẫn đứng tên chủ cũ từ lâu rồi). Tôi có thể làm lại hợp đồng mới không hay bắt buộc phải khôi phục hợp đồng cũ trước đây.Kính mong điện lực Đăk Lăk trả lời giúp.

Trả lời

Kính gửi: Ông Nguyễn Khắc Đạt

Công ty Điện lực Đắk Lắk nhận được ý kiến kiến nghị của quý Ông. Về trường hợp này, Công ty đã giao cho Điện lực Nam Buôn Ma Thuột và yêu cầu kiểm tra, giải quyết. Đề nghị quý Ông liên lạc lại với bộ phận giao tiếp khách hàng của Điện lực, địa chỉ số 02 Lý Thường Kiệt hoặc văn phòng tại km 12, xã Hòa Phú, Tp. Buôn Ma Thuột (điện thoại 0500 2482323) để được giải quyết.

Trân trọng./.

Người hỏi: Võ Ngọc Hùng

Địa chỉ:thôn 6a xã Earal Eahleo Daklak (21-10-2013)
Câu hỏi

toi đang có nhu cầu làm hợp đồng mua điện thắp sáng ở nông thôn vậy xin hỏi thủ tục để làm hợp đồng như thế nào ? và có thể gửi dùm tôi các mẫu van bản qua mail được không xin cảm ơn !

Trả lời

Kính gửi: Ông Võ Ngọc Hùng

Về nhu cầu làm thủ tục đăng ký mua điện của quý Ông, đề nghị Ông liên lạc với Điện lực Ea H'leo, Thị trấn Ea Đrăng – Huyện EaH’Leo, điện thoại 0500 2222226, để được giải quyết.

Trân trọng./.

Người hỏi: Nguyễn Đoàn thu Thùy

Địa chỉ:36 thôn tiến đạt, xã quảng tiến, huyện cuwmgar, đăk lăk (20-10-2013)
Câu hỏi

suốt hơn 6 tháng nay tôi không hề được đưa giấy báo điện , chỉ biết thông báo qua điện thoại, trong khi những nhà bên cạnh nhà tôi đều có phiếu điện thường xuyên, tôi không hề biết giá điện bao nhiêu, càng ko thể biết chỉ số mới chỉ số cũ của đồng hồ kiểm tra đươc, đã lên thông báo yêu cầu xin đưa phiếu và yêu cầu hủy bớt 1 số báo mà không phải của tôi, cứ mỗi tháng lại có 2 tin nhắn, không lẽ nhân viên điện lực không hề biết hủy khi làm nhầm số công tơ báo của khách hàng khác vào số diện thoại của tôi?tôi chỉ dùng điện hàng ngày vào buổi tối, 1 cái quạt, 1 máy tính 1 nồi cơm điện, ngoài ra ko dùng gì nữa, nhưng tháng nào cũng 73 . 74 kwh, trừ tháng 10 này là 70, tôi dựa vào số tiền thấy cũng lạ , giá tiền rất khhacstheo thông báo tin nhắn : tháng 8 : 73kwh là 109.602                          tháng 9 : 74kwh là 115.425             và hiện giờ tháng 10 : 70kwh là 109.186từ 73kwh đến 74kwh là 5.823còn 73kwh đến 70kwwh là 0.416thực ra giá điện là bao nhiêu? tôi mong sao yêu cầu nhân viên đưa phiếu báo điện mỗi tháng, và hủy bớt 1 số công tơ ko phải của tôi đừng gởi vào số điện thoại của tôi nữa, phiền phức, nếu ko làm đươc thì cho đi đào tạo lại rồi làm, tôi đã phản ánh nhiều lần nhưng vẫn vậy, không lẽ ngành điện lực nhân viên chỉ có thể làm đến vậy là không thể làm được nữa??

Trả lời

Kính gửi: Quý khách hàng Nguyễn Đoàn Thu Thùy

Công ty Điện lực Đắk Lắk trân trọng cảm ơn ý kiến kiến nghị từ phía quý Khách hàng. Về việc này, Công ty đã yêu cầu Điện lực Cư M’gar và các bộ phận liên quan kiểm tra, giải quyết. Về giá điện, quý Khách hàng có thể tìm hiểu quy định tại Thông tư 19/2013/TT-BCT ngày 31/7/2013 của Bộ Công thương Quy định về giá bán điện và hướng dẫn thực hiện trên trang Thông tin điện tử của Công ty Điện lực Đắk Lắk http://pcdaklak.cpc.vn hoặc trên các phương tiện thông tin khác.

Trân trọng./.

Người hỏi: Nguyễn Uy Vũ

Địa chỉ:Thôn 3 Xã CưSuê - Cưmgar (17-10-2013)
Câu hỏi

Kính gửi Điện lực ĐăkLăk!Gia đình tôi có sử dụng điện 3pha của điện lực Cưmgar để tưới cafe, địa chỉ: Thôn 3, Xã CưSuê - Trụ 20/15; Số công tơ: 026635. Mặc dù Vào sáng ngày 17/10/2013 gia đinh tôi không sai 1 thiết bị điện nào nhưng đồng hồ ngoài trụ điện tụ nhiên chập cháy và phát nổ (gia đinh mắc điện chỉ để phụ vụ tưới cafe vao mùa khô). Gia đình có gọi vào số điện thoại 2211411 báo cho cơ quan điện lực và họ cử 02 nhân viên xuống cắt dây cách ly khỏi lưới điện, đến chiều tôi có gọi vào số 2211411 hỏi xem trường hợp của tôi khắc phục như thế nào, thì anh trực điện thoại nói là phải báo cáo về bộ phận hồ sơ và dợi hướng giải quyết.Vậy vói trường hợp trên thì gia đình tôi có phải tự mua đồng hồ 3pha mới và tiền lắp đặt hay cơ quan điện lực cwmgar tự thay đồng hồ 3pha và lắp đặt cho gia đình tôi.Kính mong cơ quan điện lực cho gia đình tôi biết sớm. Xin chân thành cám ơn!

Trả lời

Kính gửi: Ông Nguyễn Uy Vũ

Về trường hợp hỏi của quý Ông, phải xác định công tơ 3 pha số 026635 là tài sản của ai, ông có mua điện trực tiếp với Điện lực Cư M'gar qua công tơ này không, vị trí lắp đặt công tơ, trách nhiệm quản lý công tơ, nguyên nhân dẫn đến cháy hỏng công tơ. Đề nghị Ông liên lạc với Điện lực Cư M'gar, Số 02 Y Ngông, Thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, điện thoại 2241513, để được giải quyết.

Trân trọng./.

 

Người hỏi: ngotiencong

Địa chỉ:krongpac.daklak (13-10-2013)
Câu hỏi

gio e muon xin viec o dien luc daklak thi e phai lam the nao moi xin dc

Trả lời

Kính gửi: Bạn NgoTienCong

Hiện nay, do không có nhu cầu và chỉ tiêu nên Công ty Điện lực Đắk Lắk không tuyển dụng người vào làm việc. Một khi có nhu cầu tuyển dụng, Công ty sẽ thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng (Đài PTTH Đắk Lắk, Báo Đắk Lắk, ...). Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và có được việc làm như ý.

Trân trọng./.

Tra cứu tiền điện

Tiện ích

An toàn điện, tiết kiệm điện

  • Tiết kiệm điện

  • An toàn điện

Hình ảnh hoạt động


    Warning: Missing argument 1 for ChiTietAnh(), called in /home/pcdaklak/public_html/Template/Pcdaklak/skin/contentright.html on line 222 and defined in /home/pcdaklak/public_html/@Include/@Function.php on line 163

Thăm dò nhận xét

  • Theo Quý vị, hiện nay phương thức thanh toán tiền điện nào là thuận tiện nhất?