Trang chủ > Khách hàng hỏi, Điện lực trả lời

Người hỏi: Nguyễn Khắc Đạt

Địa chỉ:63C Giải Phóng - TP Buôn Ma Thuột (28-05-2014)
Câu hỏi

Kính gửi: Công ty Điện lực Đắk Lắk.Tôi có 01 căn nhà số 151 Y Nuê - TP BMT.Tên hợp đồng là: Doãn Thị Hiền. Mã khách hàng: PC12CC0100895Địa chỉ hợp đồng: 41 Ea Tam.Tôi xin hỏi quý công ty 02 nội dung như sau:1. Nay tôi muốn đổi tên và địa chỉ theo tên mới và địa chỉ mới (Ngô Thị Mỹ Luyến - Địa chỉ 151 Y Nuê - Phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột) để tiện trong việc thanh toán tiền điện với công ty. Vì tên Doãn Thị Hiền là tên chủ nhà trước đây và địa chỉ 41 Ea Tam là địa chỉ cũ - giờ đã đổi thành 151 Y Nuê. Tôi phải liên hệ với ai và thủ tục như thế nào?2. Đề nghị quý Công ty kiểm tra lại công tơ điện của tôi vì các tháng trước (tháng 2, 3, 4/2014)tôi chỉ dùng hết từ 186.000 đến 287.000 đ tiền điện nhưng tháng 5 vừa qua theo hóa đơn, tiền điện nhà tôi nhảy vọt lên 471.867 đ.Kính mong quý công ty xem xét và sớm hồi âm.

Trả lời

Kính gửi: Ông Nguyễn Khắc Đạt

Công ty Điện lực Đắk Lắk nhận được ý kiến đề nghị của quý Khách hàng. Về vấn đề này, đề nghị quý Khách hàng liên hệ bộ phận tiếp khách hàng của Điện lực Nam Buôn Ma Thuột, địa chỉ 02 Lý Thường Kiệt hoặc Văn phòng Điện lực tại Km 12, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, điện thoại 0500 248 2323 để được giải quyết.

Trân trọng./.

Người hỏi: Trường THCS Trần Hưng Đạo

Địa chỉ:TT Ea Pôk (23-04-2014)
Câu hỏi

Cho tôi hỏi quý công ty điện lực, từ ngày nhận hóa đơn thu tiền điện đến khi thanh toán là bao nhiêu ngày thì có lệnh cắt điện.Trước khi có lệnh cắt điện thì có công văn nhắc nhở không và nhắc nhở mấy lần. Tôi hỏi như vậy vì: Cơ quan tôi thường nhận hóa đơn thu tiền điện hàng tháng vào ngày 17 hoặc 18 mà đến ngày 22 thì nhân viên quản lý khu vực cơ quan tôi cầm lệnh cắt điện đến và đòi cắt điện trong khi tôi chưa nhận được giấy nhắc nhở thanh toán tiền. vì cơ quan thanh toán tiền bằng chuyển khoản. Như vậy cơ quan tôi có nộp chậm tiền điện không

Trả lời

Kính gửi: Trường THCS Trần Hưng Đạo

Công ty Điện lực Đắk Lắk nhận được ý kiến thắc mắc của quý Nhà trường về thực hiện thanh toán tiền điện. Về việc này, Công ty xin trả lời như sau:

Do nội dung mà quý Khách hàng cung cấp không có chứng cứ chứng minh nên chúng tôi không thể khẳng định việc thông báo tạm ngừng cung cấp điện của Điện lực Cư M’gar là đúng hay sai. Tuy nhiên, theo quy định về thanh toán tiền điện nêu tại Luật Điện lực, trong trường hợp bên mua điện không trả tiền điện và đã được bên bán điện thông báo 02 lần thì sau 15 ngày, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, bên bán điện có quyền ngừng cấp điện. Bên bán điện phải thông báo thời điểm ngừng cấp điện cho bên mua điện trước 24 giờ và không chịu trách nhiệm về thiệt hại do việc ngừng cấp điện gây ra.

Về hình thức thông báo tiền điện được hai bên thỏa thuận trong hợp đồng mua bán điện.

Trân trọng./.

Người hỏi: nguyễn Thị Hương

Địa chỉ:Thôn 7 hòa Phú (19-04-2014)
Câu hỏi

tôi muốn đổi tên hợp đồng điện từ tên: trần xí thôn 7 hòa phú, thành tên nguyễn thị hương thôn 7 hòa phú, thì tôi phải làm sao?

Trả lời

Đề nghị quý Khách hàng liên hệ bộ phận tiếp khách hàng của Điện lực Nam Buôn Ma Thuột, Km 12, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, điện thoại 0500 248 2323 để được giải quyết./.

Người hỏi: Huỳnh Ngọc Diệp

Địa chỉ:08 Nguyễn Văn Trỗi (17-04-2014)
Câu hỏi

Trước đây tôi ở tại số 07 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thắng Lợi thành phố Buôn Ma Thuột, nay tôi bán nhà chuyển về 08 Nguyễn Văn Trỗi cũng thuộc phường Thắng Lợi, vậy tôi muốn chuyển đổi tên sử dụng trong hợp đồng sử dụng điên của chủ hộ cũ qua tên của tôi thì thủ tục như thế nào ?Rất mong sự hướng dẫn của quý công ty, trân trọng cảm ơn./.

Trả lời

Kính gửi: Quý khách hàng Huỳnh Ngọc Diệp

Về vấn đề quý Khách hàng hỏi, thủ tục cũng rất đơn giản; đề nghị quý Khách hàng liên hệ với bộ phận giao tiếp khách hàng của Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột, số 31 Hà Huy Tập, Tp Buôn Ma Thuột, điện thoại 2210735 để nhận mẫu đơn đề nghị về các dịch vụ điện và làm theo hướng dẫn cụ thể./.

Trân trọng!

Người hỏi: NGUYỄN ANH TUẤN

Địa chỉ:HIỆU PHÓ TRƯỜNG THCS HOÀNG HOA THÁM _EAKAR_DAKLAK (18-03-2014)
Câu hỏi

TỒI MUỐN DI CHUYỂN CỘT ĐIỆN GIỮA NHÀ  RA MÉP RÀO KHOẢNG 3M. VẬY CHOTOI HỎI CHI PHÍ CHO ĐƠN VỊ THI CÔNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN VÀ LÀM THỦ TỤC NHƯ THẾ NÀO. CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

Trả lời

Kính gửi: Ông Nguyễn Anh Tuấn

Về vấn đề Ông hỏi, đề nghị quý Ông liên hệ làm việc với Điện lực Ea Kar, địa chỉ tại Km 56, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, điện thoại 0500 3677799 để được giải quyết.

Trân trọng./. 

Tuyên truyền pháp luật biển
Tra cứu tiền điện

Tiện ích

An toàn điện, tiết kiệm điện

  • Tiết kiệm điện

  • An toàn điện

Hình ảnh hoạt động


    Warning: Missing argument 1 for ChiTietAnh(), called in /home/pcdaklak/public_html/Template/Pcdaklak/skin/contentright.html on line 223 and defined in /home/pcdaklak/public_html/@Include/@Function.php on line 163
  • Ông Hồ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn PC Đắk Lắk đọc phát động thi đua năm 2015

  • Ông Nguyễn Văn Thân – Giám đốc PC Đắk Lắk phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân Các đơn vị ký giao ước thi đua

  • Ông Nguyễn Văn Thân – Giám đốc Công ty đánh trống ra quân đầu năm Ất Mùi

  • Các đơn vị ký giao ước thi đua

  • Ban Thường vụ Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty ký cam kết “Chấp hành nghiêm các quy định về AT-VSLĐ và không để xảy ra tai nạn lao động”

Thăm dò nhận xét

  • Theo Quý vị, hiện nay phương thức thanh toán tiền điện nào là thuận tiện nhất?

Thống kê truy cập

  • Thống kê truy cập Pc Đắk Lắk

  • Đang online
  • Truy cập hôm nay
  • Truy cập hôm qua
  • Tổng số truy cập
  • Truy cập trung bình